DÀNH CHO SALON
PHONG CÁCH
MUA NHỮNG SẢN PHẨM CHUYÊN NGHIỆP
BÁO CHÍ NÓI VỀ OHATO
OHATO – Khởi nghiệp tử tế trong ngành mỹ phẩm đầy góc khuất

CEO Nguyễn Trọng Hiếu nêu rõ: “Tôi không khôn hơn ai, chỉ là tôi tử tế hơn rất nhiều người.” – Nguyễn Trọng Hiếu, người sáng lập thương hiệu OHATO
Đọc tiếpKhi người tiêu dùng muốn tìm một sản phẩm chăm sóc tóc thật sự an toàn

Trong bối cảnh người tiêu dùng Việt đang đi tìm những sản phẩm chân thực hơn – rõ ràng – trách nhiệm. Và OHATO là một câu chuyện như thế.
Đọc tiếpCEO Nguyễn Trọng Hiếu và hành trình làm thương hiệu tử tế: “OHATO chọn cái đẹp, nhưng phải đẹp chân thật”

Nhiều thương hiệu chạy theo xu hướng hào nhoáng và lợi nhuận ngắn hạn, OHATO chọn một lối đi riêng: kiên định với giá trị chân thật, nhân văn và bền vững.
Đọc tiếpHành trình làm thương hiệu: “OHATO chọn cái đẹp, nhưng phải đẹp chân thật”

Nhiều thương hiệu chạy theo xu hướng hào nhoáng và lợi nhuận ngắn hạn, OHATO một lối đi riêng: kiên định với giá trị chân thật, nhân văn và bền vững.
Đọc tiếp







