Chính sách bảo mật

OHATO cam kết bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng trong suốt quá trình truy cập, mua sắm và giao dịch tại website https://ohato.com.vn. Chính sách này giải thích rõ cách chúng tôi thu thập, sử dụng và xử lý dữ liệu cá nhân theo quy định pháp luật và quyền lợi của khách hàng.

1. Mục đích thu thập

Chúng tôi thu thập thông tin khách hàng để phục vụ cho các mục đích chính sau:

  • Xác nhận đơn hàng, giao hàng đúng địa chỉ.
  • Liên hệ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ đổi trả.
  • Gửi thông báo về trạng thái đơn hàng hoặc các khuyến mãi (nếu được đồng ý).
  • Quản lý tài khoản, lịch sử đơn hàng và các hoạt động trên website.

 2. Phạm vi sử dụng

Thông tin cá nhân chỉ được sử dụng trong các trường hợp sau:

  • Nội bộ công ty phục vụ xử lý đơn hàng và CSKH.
  • Cung cấp cho đối tác vận chuyển để thực hiện giao hàng.
  • Cung cấp cho cổng thanh toán trung gian nhằm xác nhận giao dịch.
  • Cơ quan có thẩm quyền khi có yêu cầu theo quy định pháp luật.

OHATO không chia sẻ, trao đổi, hay mua bán thông tin cá nhân khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào ngoài các trường hợp trên.

 3. Thời gian lưu trữ

Thông tin cá nhân sẽ được lưu trữ tối đa 5 năm kể từ lần mua hàng gần nhất hoặc theo thời hạn yêu cầu bởi pháp luật.
Khách hàng có quyền yêu cầu xóa dữ liệu bất cứ lúc nào nếu không còn phát sinh giao dịch hoặc liên hệ liên quan.

 4. Người được tiếp cận thông tin

Chỉ các đối tượng sau được quyền tiếp cận dữ liệu cá nhân của khách hàng:

  • Nhân sự có trách nhiệm trong bộ phận kỹ thuật, CSKH và vận hành đơn hàng của OHATO.
  • Đối tác vận chuyển và thanh toán liên quan đến đơn hàng cụ thể.
  • Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp bắt buộc.

Tất cả các bên tiếp cận thông tin đều phải tuân thủ cam kết bảo mật và chỉ sử dụng đúng mục đích.

 5. Đơn vị thu thập và quản lý thông tin

CÔNG TY TNHH OHATO
Địa chỉ: 58/20 Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0934 548 844
Email: hieujscmb@gmail.com
Website: https://ohato.com.vn

 6. Cách chỉnh sửa hoặc xóa dữ liệu

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp bộ phận chăm sóc khách hàng của OHATO để:

  • Chỉnh sửa thông tin sai lệch, thiếu cập nhật.
  • Yêu cầu xóa toàn bộ thông tin cá nhân khỏi hệ thống khi không còn giao dịch phát sinh.

OHATO sẽ tiếp nhận và xử lý trong thời gian sớm nhất theo quy định tại Mục 5.7.

7. Khiếu nại liên quan đến quyền riêng tư

  • OHATO sẽ phản hồi trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận yêu cầu khiếu nại hợp lệ.
  • Thời gian xử lý tối đa là 7 ngày làm việc.
  • Nếu hai bên không đạt được thỏa thuận, khách hàng có quyền gửi khiếu nại đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết theo quy định của pháp luật.
icon-contact Trang chủ icon-contact Showroom
Gọi hotline
icon-contact Chat zalo icon-contact Chat facebook
icon-contact icon-contact icon-contact