DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG ĐỂ TĂNG DOANH SỐ CHO SALON

Doanh số của tiệm tóc tăng hay giảm dựa trên những ấn tượng đáng nhớ mà nhân viên của bạn tạo ra cho khách trong quá trình tương tác khi sử dụng dịch vụ. Và điều đó cũng ảnh hưởng trực tiếp đến việc khách hàng có quay lại hay không?

Salon có thể sử dụng các dịch vụ sau để giữ chân khách hàng, giúp Salon tăng doanh số bằng các dịch vụ sau

1.Gửi lời nhắc hẹn

Sử dụng phần mềm quản lý khách hàng có tính năng nhắc lịch hẹn để gửi đến khách lịch hấp tóc, dưỡng tóc hoặc các chương trình khuyến mãi. Nếu Salon bạn chưa có điều kiện để sử dụng phần mềm quản lý khách hàng thì có thể nhắn lịch hẹn với khách hàng bằng tin nhắn SMS, gửi email,..

Khách hàng có công việc, có gia đình và bận rộn như chúng ta nên họ sẽ không nhớ được các lịch hay cập nhật sớm các chương trình khuyến mãi, ưu đãi. Vậy nên, việc gửi lịch hẹn cho khách hàng là điều cần thiết  và giúp Salon giữ chân được khách hàng, tăng doanh số cho Salon.

2.  Phục vụ khách hàng bằng đồ uống hay đồ ăn nhẹ nếu khách hàng phải chờ đợi

Nếu khách hàng phải chờ đợi hoặc có bạn đi cùng hãy mời họ một món đồ uống hay món đồ ăn nhẹ. Điều này giúp khách thoải mái, dễ chịu khi chờ đợi và có ấn tượng đặc biệt với Salon của bạn. Trong lúc nhâm nhi đồ uống, họ có thể xem thêm menu các gói dịch vụ và dễ dàng chọn lựa hơn.

3. Cá nhân hóa tư vấn khách hàng mới

Với khách hàng cũ, họ đã quen với quy trình dịch vụ bên Salon của bạn. Tuy nhiên, khách mới chưa hiểu, chưa biết gì về Salon bạn. Hãy bắt đầu từ việc xin thông tin cá nhân của họ và cập nhật lên hệ thống dữ liệu khách hàng. Sau đó, hãy hỏi về nhu cầu và trình bày chi tiết các gói dịch vụ phù hợp cho họ chọn lựa. Với khách hàng mới, bạn thường cần dành nhiều thời gian hơn để tư vấn, tương tác với họ.

4.Thêm giá trị

Với khách hàng cũ, để thêm giá trị bạn có thể tặng cho họ các ưu đãi, khuyễn mãi nhân dịp sinh nhật, lễ, tết. Hay cũng có thể tặng họ các dịch vụ gội đầu miễn phí, hấp dưỡng miễn phí,.v.v

Với khách hàng mới, để thêm giá trị, bạn có thể tặng cho họ các tuýp dưỡng tóc sau khi làm tóc hoặc các gói giảm giá, ưu đãi ở những lần sử dụng dịch vụ sau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.