8 BÍ KÍP GIÚP SALON GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG

Với sứ mệnh giúp Salon kinh doanh tốt hơn, hiệu quả hơn và cụ thể, giúp Salon đông khách, Ohato không ngừng cung cấp các thông tin, kinh nghiệm hữu ích tới Salon. Trong bài viết này, Salon sẽ chia sẻ 9 bí kíp giúp Salon giữ chân khách hàng.

1/ Tận dụng lợi thế của khảo sát. 

Các cuộc khảo sát luôn có những ưu thế nhất định trong việc cải tiến chất lượng của các Salon & giúp khách hàng cảm nhận sự chuyên nghiệp của cửa hàng. Cuộc khảo sát có thể diễn ra trước, sau lần viếng thăm đầu tiên hoặc trước khi ra mắt dịch vụ mới.

2/ Lưu giữ các thông tin về khách hàng

Ghi nhớ sở thích, đồ uống, kiểu tóc khách hàng thích cũng như các sản phẩm, dịch vụ mà họ yêu thích sẽ giúp Salon ghi dấu ấn trong lòng khách hàng và tạo tiền đề để họ quay trở lại với cửa hàng. Sử dụng các ứng dụng để lưu giữ tệp khách hàng thân thiết, kèm các chú thích về đặc điểm khách hàng, cách họ tương tác trên fanpage/website của Salon.

3/ Cung cấp trải nghiệm VIP mọi lúc. 

Khách hàng luôn có xu hướng đưa ra quyết định dựa trên cảm xúc của chính mình. Salon hãy luôn chú ý về điều này để luôn tạo cho họ những trải nghiệm ấm áp, tuyệt vời nhất mỗi lần họ ghé thăm tiệm, không chỉ khiến họ thấy có giá trị mà còn khiến họ sớm quay trở lại.

4/ Trở thành chuyên gia về sản phẩm, dịch vụ 

Trở thành chuyên gia của khách hàng bằng cách “giáo dục” về các sản phẩm, dịch vụ đang được áp dụng lên mái tóc của họ. Kết hợp đối thoại về sản phẩm mỗi dịch vụ sẽ giúp khách hàng cảm thấy ít bị bán hơn, giống như chia sẻ giữa những người bạn thân thiết.

Hairdresser cutting woman hair in shop

5/ Thực hiện điểm trung thành. 

Phần lớn khách hàng thường thích được “miễn phí”. Thực hiện chương trình, phần thưởng khách hàng thân thiết và cho phép khách hàng tích lũy điểm thưởng đối với dịch vụ miễn phí. Đó cũng là cách mà nhiều Salon chuyên nghiệp đang áp dụng, tạo ra tập khách hàng bền vững.

6/ Tạo văn hóa xung quanh việc đặt dịch vụ tiếp theo

Hãy lưu ý về việc đặt lịch hẹn cho khách hàng. Khi Salon của bạn có một tập khách mới vượt quá kì vọng, bạn cần phải có khả năng sắp xếp các cuộc hẹn làm tóc hợp lý, tránh gây ra sự chồng chéo lịch hẹn và sự phiền lòng của khách hàng.

7/ Chương trình thành viên. 

Xây dựng thẻ thành viên cho khách hàng để họ có thể sử dụng dịch vụ của Salon lâu dài. Ngoài doanh thu định kỳ ucar Salon, các thành viên có thể tăng lượng truy cập vào fanpage/website cũng như thúc đẩy doanh thu, lợi nhuận.

8/ Tham gia truyền thông xã hội

Với mạng xã hội hiện nay, khách hàng của bạn dễ dàng tiếp cận với Salon mọi lúc mọi nơi. Hãy luôn có người trực Facebook để hỗ trợ khách hàng kịp thời, cũng như xây dựng các mối quan hệ lâu dài và sự trung thành của khách hàn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *