9 KÊNH QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU SALON TRONG NĂM 2019

Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp của con người gia tăng kéo theo các Salon nở rộ khắp nơi. Bên cạnh những kiến thức ngành nghề, kỹ thuật điêu luyện thì việc nắm bắt các xu hướng xã hội, các kênh quảng bá thương hiệu sẽ giúp Salon dễ dàng thu hút khách hàng, làm chủ doanh thu. Hãy cùng Ohato tìm hiểu 10 kênh quảng bá thương hiệu Salon trong năm 2019.  

1/ Tập trung trên mạng xã hội

Đăng tải hình ảnh công việc hàng ngày tại Salon trên các mạng xã hội như facebook, Instagram, Pinterest giúp cho khách hàng, người hâm mộ theo dõi, cập nhập các thông tin về Salon tốt nhất. Tạo độ phủ trên các trang mạng xã hội cũng là cách giúp Salon tăng cường độ nhận diện thương hiệu, khẳng định đẳng cấp của chính mình.

2/ Google Adwords

Kênh này khá phổ biến trong thời đại 4.0, khi mà ai ai cũng có thể tìm kiếm tiệm Salon trên Google, trong khu vực sinh sống của họ. Khi họ tìm kiếm từ khóa, họ sẽ thấy các quảng cáo mà Salon trả tiền ở những vị trí top. Đa phân họ sẽ click vào, đi đến trang web của Salon, điền vào form liên hệ hoặc gọi điện cho bạn. Đây là cách làm của người dẫn đầu, có điều kiện chịu chi cho sự phát triển Salon.

3/ Quảng cáo Facebook

Tương tự như Google Adwords, bạn trả tiền khi mọi người nhấp vào quảng cáo của bạn. Đa phần người Việt Nam có xu hướng tìm kiếm Salon trên fanpage, vậy nên bạn có thể nhắm mục tiêu khách hàng cụ thể bởi Facebook cho phép bạn thiết lập nhân khẩu học của người dùng.

4/ Adroll Retargeting

Không phải tất cả tiền quảng cáo của bạn từ Google và Facebook sẽ chuyển đổi, Adroll cho phép bạn tiếp thị lại những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ. Họ sẽ thấy quảng cáo của bạn một lần nữa trước khi họ chuyển sang trang website khác, nhờ vậy họ sẽ có khả năng quay lại website Salon một lần nữa.

5/ Tạp chí quảng cáo

Quảng cáo trên các kênh tạp chí Salon, làm đẹp uy tín. Nếu họ có lượng người theo dõi lớn, có tập khách hàng mà bạn hướng đến thì bạn có thể chọn book bài trên đó và nhớ đừng quên chèn link về website chính của Salon.

6/ Viết Blog

Đây là một kênh ít tốn kém, dễ dàng tiếp cận với độc giả yêu thích làm đẹp, đặc biệt về mái tóc. Trang blog này có thể chỉ tập chung về ngành tóc, làm kênh tham khảo chung cho độc giả hoặc đồng nhất với webiste của bạn. Hãy chăm chỉ tạo ra những nội dung có giá trị, dần dần họ sẽ trở thành khách hàng của chính Salon.

7/ Kênh Youtube

Ngày nay, Youtube trở thành công cụ quan trọng của doanh nghiệp trong việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ chỉ bằng cú nhấp chuột, lượt thích và chia sẻ của khách hàng. Chỉ cần chụp ảnh dịch vụ, giới thiệu các nhà tạo mẫu tóc uy tín, các clip hướng dẫn chia sẻ của chuyên gia, mẹo làm đẹp hoặc bất cứ điều gì khác làm cho tiệm của bạn trở nên nổi bật và trông chuyên nghiệp. Sau đó chia sẻ video trên các trang mạng xã hội, đánh giá xem các video nào được yêu thích nhất. Thêm vào đó, youtube cũng đang chạy quảng cáo khá hiệu quả tới người dùng.

8/ Xây dựng Nhóm của riêng Salon

Kinh doanh lâu ngày, ắt hẳn bạn cũng nên xây dựng 1 nhóm khách hàng thân thiết. Hãy lập một group riêng, đăng tải các nội dung thú vị cho khách hàng như cách chăm sóc tóc, làm tóc đẹp, ưu đãi cho khách hafngthaan thiết. Từ group này, khách hàng sẽ yêu mến và giới thiệu bạn bè của họ tới Salon.

9/ Thuê người nổi tiếng

Cuối cùng, đây là kênh được xem là tốn kém những hiệu quả khá cao trong ngành làm đẹp. Chỉ cần một minh tinh, ngôi sao, diễn viên, người mẫu, người nổi tiếng,… tới sử dụng dịch vụ và feedback thì ít nhất fan của họ sẽ tới trải nghiệm sản phẩm. Thông qua đó, uy tín của Salon sẽ tăng lên rất nhiều khi tạo nhiều mái tóc đẹp bồng bềnh cho người nổi tiếng, góp phần quảng bá chất lượng dịch vụ của Salon tới khách hàng toàn quốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.